Ako Sa Saudi Arabia (Mga Extra) – LUNAR ECLIPSE 15.06.2011

June 15, 2011 – Ng Nag Lunar Eclipse

Hindi ko man lang nasaksihan ang Lunar Eclipse last June 15, 2011..hayyy, hindi kasi ako naniwala sa post ni Jonah (friend ko na nasa Dubai)..Well, hindi naman ngayon lang ako makakakita ng Lunar Eclipse sa buong buhay ko..pero siguro iba pa rin ang unang Lunar Eclipse experience sa Saudi!!! Sabi nga ni Peter, winner nga daw ang Lunar Eclipse na yun, kitang kita daw at malinaw na malinaw..bwahhahahhaa..Siguro dahil sobrang pagoda (tired) din ako at nakatulog ako ng maaga..(*sigh*). Hindi bale may next Lunar Eclipse pa naman siguro..kelan??  hindi ko alam..tanong ko muna kay Kuya Kim! hahhahahaha..

Lunar Eclipse (thanks to Jojo for the pic)

pero winner din naman siguro ma witness ang Lunar Eclipse kapag may kasama kang jowa.hmm..dahil wala nga, next Lunar Eclipse na lang siguro..at buti na lang di ako naging LOBO, kung hindi ako na ang pinaka sexying LOBO sa disyerto..hahahahhahah…at baka mag iba ang title ng blog ko..AKO ANG DESERT LOBO! pakkk!

Thanks to my friend Jojo Quilatan for the wonderful lunar eclipse shot! thanks kapatid! =)

Leave a Reply

