Ako Sa Saudi Arabia (“Piktoryal”) – Ang Unang Piktoryal Sa Disyerto

January 20, 2011 – Ang Unang Piktoryal sa Disyerto

“TAKAS”

Starring: Joel Acosta (ang star), Jun Cruz (si kuya), Abed Abednego (si taba), James Sunico (si kumander), Benjie Dimatulac (si kumpare), Arnel (si pogi), at si Mariposa

Directed by: Ako

Walang kaduda duda..disyerto nga ang pinuntahan ko..isang malawak na disyerto.  Nakakatakot ano, kung sakaling mawala ka..sa disyerto ka talaga pupulutin!! hahahaha..at eto ang pinaka bonggang location kung saan ka pde ma lost in space! Imagine..parang nag palit ka lang ng balabal at naglalakad sa tirik na sikat ng araw at hawak hawak ang tungkod mo..sabay mag liliwanag ang kalangitan! ayyy may 10 commandments kna agad! o kaya yung mga alagad sa lumang tipan..diba, bongga ang setting..bongga ang outfit!!! bongga ka!!! naalala ko tuloy nung highschool ako..kapag sinasabi ng mga tambay na “bakla ipako sa krus”..my gosh, bigla tuloy akong napaisip na..baka dito na sa disyerto ako ipako sa krus!! ahhahahahha..wag naman ganun..ipako na ako ng mga boys, pleasseee wag lang sa krus! bwahahhahaha..

woooooooohhh..disyerto!
Ako sa Disyerto

Ito ang unang piktoryal ko sa disyerto pagkatapos ng unang 100 araw..tumulak kami mga 30 kilometers galing ng accommodation villa, kasama ang mga guys from BLOCK THREE!! (pero di naman lahat)..

sila sa disyerto..paakyat ng hill..
doon yun (da turo shot!)...

At dahil talaga namang mahilig ako sa adventure eh..hindi na ako nag dalawang isip na mag YES sa invitation ni Kuya Jun!! Thanks Kuya Jun..Alam ko rin na mag e enjoy ako sa mga ganitong eksena, kaya go go gow ako!!

rough road!!
ako sa isang malaking bato sa disyerto!

At syempre pa, wag na wag na wag kalilimutan ang mga pagkakataon na mag pa piktoryal ala Sosyal Klaymers..DAHIL Sosyal Klaymer ako! hahahahhahaha..turo pose (na ang background ay araw)..armpit pose..lugar lang (meron ba)..parang wala naman sa lugar…yosi pose..at kung ano ano pa!! Eto na..more pa ang piktoryal ng mga TAKAS na Boylet! hahahahha..dapat bang palagpasin ang mga ganitong eksena?? eto na nga lang ang meron, mag e emote pa ba ako???!?!😀

and another turo pose!!🙂
..hala sige..gagaling..gagaling!! gagaling ka BENJIE! hahahhaha

Palibhasa kasi, ngayon lang din ako nakasama sa kanila sa mga ganitong mga pagkakataon..kaya dapat bumongga! hahahahha..ang pagkakataon nga naman..And pagmasdan nyong mabuti ang kulay ng lupa, kulang pula!! imagine, ganyan pa kalaki ang lupang hindi pa nagagamit, (magtayo kaya ako ng bahay?!)..hahahhahaa..pero grabe, wala ka talagang makikitang puno, may halaman nga..kulay pulang lupa din! mga ligaw na daw, di naman mapansin..and According to my reliable source, marami din daw pagala galang ahas (mga viper)..scorpions..at foxes dyan sa disyerto na yan! di ko pa nakita..sabi lang niya..hahahahhaa

tumingin ka sa kawalan...
ako at ang armpit pose!

Ikaw na ang tumira sa disyerto at maka experience ng paminsan minsan ng piktoryal sa malawak na disyerto..hindi pa ba sapat na tawagin kaming “TAKAS”….pero wag mo naman subukan na mag pa piktoryal dyan tuwing summer!! hahahahahha

I click ang link sa ibaba at sumilip pa sa marami pang mga piktoryal..

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.1553061508667.2071154.1299045237

“I’d rather regret the things I’ve done than regret the things I haven’t done. ”
Lucille Ball

Leave a Reply

