Ako Sa Saudi Arabia (Faces and Places) | Good luck Alex!

3rd June 2016

Good luck Alex!

image
“Hiniram ko sa Facebook ni Alex” – Si Alex sa Saudi Arabia

Time out nga muna tayo sa mga kaek ekan at sa mga kwento ng dove soap. hahahhaha. At mag f feeling close muna ako kay Alex! Today, as in ngayon ang last day ng friendship at ka trabaho namin na si Alex! last day lang naman dito sa Hail, dahil lilipiat na sya sa Al kharj, Saudi Arabia. Mamaya ko na kukuwento kung saan ang Al Kharj at kung gaano kalayo or kung malapit man sya sa Hail. Dahil itong kwento na ito ay para kay Alex!!! kay Alex..kay Alex..kay Alllleexx!! hehehe.

 Si Alex..special na tao para sa akin si Alex, dahil isa sya sa masugid kong taga basa ng mga ka ek ekan ko sa Blog na ito. Bago pa sya mag Saudi noong 2012, nagbabasa na sya. Kaya noong first day nya dun pa sa lumang planta, na meet ko sya at nag pakilala sya at sabi nya na kilala na nya ako dahil sablog na ito. Naks sikat.. hahahhaha. hindi ba naman, nakakatuwa naman isipin na makikilala mo ang mga nag babasa ng mga kwento mo sa mga hindi inaasahang pagkakataon..parang love lang..hahhahaa..dito ko na kaya matagpuan ang forever love ko? sige..expectorant ka pa! hahahha.. Kaya naman si Alex ay special sa akin at deserve na deserve nya na maisulat dito bilang pag pupugay sa isang taong totoo naman na ni rerespeto ko on and off camera. Hindi man kami ganoon ka dikit talaga (i mean close) pero kapag may mga tanong naman ako at panganagilangan na payo pagdating sa trabaho, naasahan ko talaga ng bongga si Alex. Hindi ko talaga sya tatawagin na kuya dahil matanda talaga ako sa knya ng dalawang buwan. umaamin ako sa edad ko!! hahahahha..Madalas nga kami napagkakamalan na magkapatid. Wala naman akong choice, shut up na lang..charr lang Alex.hahahhaa

image
Ako at si Alex sa Saudi Arabia

Kaya naman sa huling araw naman nya dito kasama namin sa Site, eh dapat naman talaga na i celebrate at walang kadudaduda na hindi sapat ang isang box na dove soap para kay Alex. Salamat sa free lunch ngayong araw na ito, at sa mga susunod pa na mga lunch at dinner. Pinagmamalaki ko na naka trabaho ko si Alex..period!!! Sa bagong hamon na haharapin mo at sa panibagong adventure mo sa iyong karera, ang hiling ko ay patuloy mong tagumpay at kasiyahan para sa sarili mo, mga kaibigan at pamilya. nu be yen, emote kung emote!!(bakit ba ako ganito ngayon dahil ba 25 years na ang MMK???!). Isang bagong panimula sa iyo, at sa amin dito..mag a adjust sa kapalit mo..hahahahahha. Shukran at Mabrook Alexander!!! achieve na achieve mo yan..Muli salamat sa pagbasa mo ng mga kuwento ko at kwento nating lahat at maraming salamat din sa pagbibigay mo ng inspirasyon sa aming lahat.

image
Si Alex at sila.
image
Kuha sa Ash Shinan Crater 2012

Ciao Alex! Ang kanta na i d dedicate ko sayo? One Call Away ni Charlie Puth! ☺️☺️☺️☺️

 

Leave a Reply

